Posted on: 13 ธันวาคม 2022 Posted by: Ravi Ravi Comments: 0

 

วันนี้แอดมินนำภาพบรรยากาศงาน Japanese Healthy Fair และ กิจกรรม Talk show ของคุณ shoda ในวันที่ 26 พ.ย.65 ณ สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น 4 ที่ผ่านมา
 
   งาน Japanese Healthy Fair 2022 เป็นงานโปรโมชั่นส่งท้ายปี มีสินค้ามากมาย ที่มาจัดจำหน่ายเป็นสินค้าเพื่อสุขภาพ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมกิจกรรมต่าง ๆ และของแจกมากมาย 
 
     และพิเศษสุดในปีนี้ กับกิจกรรม Talk Show จากผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่น 🇯🇵ที่บินตรงมาประเทศไทย เนื่องจากโควิดทำให้ห่างหายไปถึง 2 ปี และรอบนี้
 
   คุณ Shoda เป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญที่จะมากิจกรรม  Talk Show ในครั้งนี้ เพื่อแนะนำเรื่องดี ๆให้กับลูกค้า Ravi Ravi ที่ไปในงานครั้งนี้ด้วย ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องกระเป๋าว่าแบบไหนที่เหมาะกับสรีระของเรา ซึ่งบรรยากาศภายในงานครั้งนี้ เต็มไปด้วยร้อยยิ้ม และความสนุก และสาระดี ๆ ที่คุณ Shoda ได้แนะนำไป
 
     และวันเดียวกันนั้นภายในงานได้มีการนำ กระเป๋า Ravi Ravi มาให้กับผู้ที่ไปร่วมงานได้เลือกดู ทั้ง collection เก่า ร่วมถึง collection ใหม่ ที่ส่งตรงมาที่ไทยภายในปีนี้อีกด้วย
 
เราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้ความสนใจทั้งแบบ Live ออนไลน์ ในวันที่ 24 พ.ย. 65  และไปร่วมกิจกรรมภายในงาน วันที่ 26 พ.ย. 65 ณ สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น 4 

ใครที่พลาดโอกาสดี ๆ ในกิจกรรมรอบนี้ ในครั้งหน้าอย่าลืมมาร่วมกิจกรรมสนุก ๆ แบบนี้ได้นะคะ แล้วเจอกันครั้งหน้านะคะ🥰

ภาพบรรยากาศภายในงาน